Nâng cấp phiên bản Windows 7 mà không cần đĩa cài đặt ~ Thủ thuật máy tính, inernet | Thủ thuật blog, facebook

Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

Nâng cấp phiên bản Windows 7 mà không cần đĩa cài đặt

Mặc dù hệ điều hành Windows 7 có nhiều phiên bản khác nhau, nhưng nhìn chung chúng chỉ khác nhau ở chỗ có một vài tính năng được hoặc không được phép sử dụng tùy theo phiên bản mà bạnchọn lựa trong quá trình cài đặt. Chính vì điều này mà quá trình nâng cấp phiên bản Windows 7 thường diễn ra rất đơn giản và

Sau đây là ví dụ minh họa việc nâng cấp phiên bản Windows 7 Home Premium lên phiên bản Professional (hoặc các phiên bản cao hơn tùy thuộc vào serial mà bạn đang sở hữu).

- Bấm chuột phải vào biểu tượng My Computer trên desktop hoặc Start menu rồi chọn Properties (hoặc bạn có thể bấm tổ hợp phím Windows + Pause Break từ màn hình desktop) để mở cửa sổ System Properties.

- Từ cửa sổ System Properties, bạn bấm vào liên kết Get more features with a new edition of Windows 7 để khởi động cửa sổ Windows Anytime Upgrade.

- Từ cửa sổ Windows Anytime Upgrade, bạn sẽ thấy 2 tùy chọn:

Go online to choose the edition of Windows that’s best for you: Nếu bạn chưa sở hữu một serial của phiên bản Windows 7 cao hơn phiên bản hiện tại, tùy chọn này sẽ đưa bạn đến trang web mua bán trực tuyến của Microsoft để bạn chọn mua phiên bản Windows 7 thích hợp, sau khi hoàn tất thủ tục thanh toán, quá trình nâng cấp cũng sẽ diễn ra một cách tự động. Cách này đòi hỏi bạn phải có một tài khoản tín dụng.

Enter an upgrade key: chọn cách này nếu bạn đã có một serial nâng cấp Windows 7. Trong bài này, chúng ta sẽ chọn cách Enter an upgrade key.

- Sau khi nhập serial nâng cấp xong, bạn bấm Next để xác nhận. Lúc này, Windows Anytime Upgrade sẽ tiến hành kiểm tra tính hợp lệ của serial trước khi tiến hành nâng cấp.

- Nếu serial hợp lệ, bạn sẽ nhận được một cửa sổ với nội dung Please accept the license terms. Tại đây, bạn bấm nút I accept để xác nhận.

- Một cửa sổ có tên là Upgrade Windows hiện ra, tại đây, bạn bấm nút Upgrade để xác nhận, bắt đầu quá trình nâng cấp phiên bản Windows 7 và ngồi chờ cho đến lúc kết thúc. Sau khi quá trình nâng cấp thành công, bạn sẽ nhận được một thông báo có nội dung The upgrade was successful and your computer is ready to use. Tại đây, hãy bấm nút Close để hoàn tất.


Chúc các bạn thành công.

Các bài khác cùng chủ đề:




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

GAME HOT