Easy Driver Pack 5.3.3 - Win8 32bit ~ Thủ thuật máy tính, inernet | Thủ thuật blog, facebook

Thứ Năm, 13 tháng 2, 2014

Easy Driver Pack 5.3.3 - Win8 32bit

Easy Driver Pack là 1 phần mềm cài đặt nhanh driver cho máy tính của bạn mà không cần dùng đến đĩa driver , có khả năng nhận driver của nhiều dòng máy tính . Thật tuyệt vời khi laptop của bạn không có đĩa driver mà không cần phải lên mạng down driver của máy chỉ với duy nhất 1 cú click chuột với phần mềm Easy Driver Pack máy tính của bạn sẽ có đầy đủ driver.


Sau đây mình sẽ giới thiệu đến các bạn Easy Driver Pack 5.3.3 - Win8 32bit , phần mềm cài driver cho các máy tính chạy win8 32 bit . 

Link download Easy Đặng Driver Pack 5.3.3 - Win8 32bit

Hướng dẫn sử dụng:


Sau khi phần mềm load về bạn giải nén và chạy phần mềm. Đơn thanh trên chon Start -> extrac và install the handler 




Copywrite bởi Saypro

Các bài khác cùng chủ đề:




1 nhận xét:

  1. Hôm nay mình xin hướng dẫn các bạn huong dan cai dat unikey giúp bộ gõ tiếng việt da dạng hơn, ngoài ra còn có hướng dẫn cài đặt note pad ++ cho máy tính giúp các bạn đam mê lập trình có thể sáng tạo các phần mềm mới, tuy nhiên hướng dẫn cách cài đặt phần mềm hổ trợ nghe nhạc cho máy tính cũng sẽ giúp bạn nghe nhạc để dễ dàng sáng tạo hơn trong công việc của mình, huong dan tai zalo ve may tinh giúp trò chuyện dễ dàng hơn với bạn bè cùng những tính năng mới hấp dẫn hơn, huong dan cai win 7 cho laptop giup bạn dễ dàng sử dụng các phần mềm nhiều hơn mà không bị giới hạn.

    Trả lờiXóa

GAME HOT